Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 71 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 788 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Cung cấp dịch vụ khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường về các dịch vụ Bất động sản công nghiệp.
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch cung cấp các Dịch Vụ cho các dự án BĐS công ty sẽ đầu tư và khai thác bao gồm khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho.
- Triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo định hướng chiến lược phát triển công ty.
- Đánh giá mức độ hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ công ty cung cấp.
- Kiểm soát ngân sách nhằm sử dụng chi phí hiệu quả phù hợp với doanh thu.
2. Quản trị hệ thống dữ liệu:
- Xây dựng, triển khai và quản trị hệ thống dữ liệu dữ liệu property, dữ liệu khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trên nền tảng CRM, server, base,...
- Xây dựng, triển khai và quản trị các quy trình của các bộ phận trong trung tâm kinh doanh nhằm đạt được tiêu chuẩn ISO
- Triển khai & đánh giá hiệu quả các hoạt động thông qua các hoạt động Kaizen, 5S,...
- Đào tạo, hướng dẫn các bộ phận nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn quản trị hệ thống dữ liệu.
- Đánh giá & giám sát các hoạt động liên quan đến quản trị hệ thống dữ liệu.
3. Hỗ trợ kinh doanh:
- Triển khai các công việc hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện uản lý lưu trữ tài liệu liên quan đến các hợp đồng ký kết môi giới, chủ sở hữu, khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động khác phục vụ cho hoạt động kinh doanh bao gồm các sự kiện ....
4. Công tác báo cáo:
Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng, đề xuất phương án xử lý khi cần thiết cho cấp quản lý trực tiếp & ban lãnh đạo.Kiến thức:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,QTKD, Tài chính - Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức về lĩnh vực Bất động sản công nghiệp.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS công nghiệp.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ Năng:
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Hoa.)
Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
Kỹ Năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
Kỹ năng quản lý và đào tạo đội nhóm
Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, có kỹ năng xây dựng báo cáo bằng Dashboard...Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Thưởng các ngày lễ và lương tháng 13....
Chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá