Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu ttrên các kênh truyền thông khác nhau (Online & Offline).
Quản lý và bảo vệ hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch thương hiệu, đề xuất các cải tiến cần thiết.
Xây dựng và triển khai các chương trình marketing và trưng bày sản phẩm tại điểm bán.
Xây dựng và quản lý các tài liệu truyền thông thương hiệu (brand guidelines, bộ nhận diện thương hiệu, v.v.)
Đề xuất và triển khai các ý tưởng marketing sáng tạo để tăng nhận diện thương hiệu
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả trên các kênh truyền thông social để đạt được mục tiêu tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan Performance, Media, Content, Designer, Video để triển khai chiến dịch, đảm bảo nhất quán và tối ưu hoá hiệu quả trên các nền tảng.
Liên hệ và làm việc với Agency. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng với các bên thứ ba (agency, nhiếp ảnh gia, người mẫu, người ảnh hưởng, KOLs).
Tổ chức sự kiện và hoạt động tiếp thị:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm, private party…
Quản lý ngân sách và đảm bảo các sự kiện được thực hiện đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả:
Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch branding (tỷ lệ chuyển đổi, mức độ tăng trưởng của nhận diện thương hiệu và số liệu earned media).
Phân tích kết quả các chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Báo cáo định kỳ về kết quả của các chiến dịch branding, từ đó đưa ra đề xuất chiến lược mới tốt hơn cho hoạt động branding
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Tư duy sáng tạo và khả năng phát triển các chiến lược marketing và branding hiệu quả
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Marathon là nền tảng các lớp học trực tuyến dành cho học sinh trên toàn quốc với mục tiêu đáp ứng tất các cả nhu cầu về học tập và phát triển bản thân. Chương trình học được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên hàng đầu thuộc top 1% tại Việt Nam. Không chỉ các môn học chính khóa theo chương trình của Bộ Giáo Dục, Marathon còn hướng đến các chương trình và môn học ngoại khóa như lập trình, mỹ thuật, … để cung cấp cho toàn bộ học sinh Việt Nam một chất lượng giáo dục toàn diện và tốt nhất.
Đội ngũ sáng lập của Marathon bao gồm những nhà khởi nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đầu tư: Phạm Đức – cựu chuyên viên quản lý đầu tư tại quỹ TPG Capital và Trần Việt Tùng, người từng đồng sáng lập nền tảng công nghệ du lịch Triip.Me và chuỗi khách sạn Christina’s
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Marathon Education được thành lập năm 2021.
Mission
- Marathon Education hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.
Review Marathon
Môi trường làm việc tốt (GL)
Được trả lương cao và đúng hạn (GL)
Môi trường làm việc ổn (GL)