Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Nhà hàng
· Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn.
· Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
· Giám sát khu vực nhà hàng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
· Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
· Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
· Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: các yêu cầu về setup bàn, yêu cầu đặc biệt về menu…
· Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
· Hỗ trợ nhân viên nhà hàng đón tiếp khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
· Tham mưu cho BLĐ về việc triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
· Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
· Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
· Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Lưu lại nội dung các phàn nàn, tiếp nhận các thông tin góp ý, cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát, triển khai đưa vào các giáo trình đào tạo cho nhân viên để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
· Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàng với vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & BIỆT THỰ SPA, BÃI BIỂN NON NƯỚC
Về dịch vụ đẳng cấp và tinh tế, hiếm khách sạn nào sánh được với Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi ở Đà Nẵng, Việt Nam, được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi và bãi cát trắng nguyên sơ. Đi vào bờ biển của phường Hòa Hải dưới chân Ngũ Hành Sơn, hay Ngũ Hành Sơn. Chúng tôi cách Hội An, Di sản Thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận, cũng như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) 20 phút. Chúng tôi trao quyền cho khách hàng không chỉ bằng vị trí tuyệt vời mà còn bằng những tiện nghi chu đáo. Đặt dịch vụ mát-xa tại Akoya Spa hoặc tập luyện trên thiết bị Life Fitness® chuyên nghiệp. Trẻ hóa cơ thể trong hồ bơi vô cực ngoài trời hoặc nạp lại năng lượng với các tác phẩm kinh điển của Ý tại Moonsoon Lounge gần đó, nhìn ra biển. Những ánh hào quang rực rỡ được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ các gói đám cưới tùy chỉnh dành cho tiệc cưới của chúng tôi cho đến những biệt thự nhìn ra khu vườn hoặc đại dương của chúng tôi. Đặt một biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ và tận hưởng bể ngâm riêng và sân phơi nắng. Nâng tầm chuyến du lịch của bạn tại Danang Marriott Resort & Spa, Biệt thự bãi biển Non Nước.
KHU NGHỈ DƯỠNG MARRIOTT ĐÀ NẴNG & SPA, 07 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ẩn mình trên Bãi biển Non Nước, gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng dự kiến có 200 phòng và dãy phòng, 39 biệt thự với thiết kế dân cư hiện đại và điểm nhấn lấy cảm hứng từ địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú bên cạnh không gian đặc trưng và chân thành. dịch vụ. Kế hoạch thiết kế yêu cầu 5 cửa hàng ăn uống khác nhau, 8 không gian tổ chức sự kiện, hồ bơi vô cực, spa, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và vô số môn thể thao dưới nước, bao gồm cả trung tâm lặn.