Mô tả công việc
Lập kế hoạch nhu cầu:
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Phân tích số liệu nhằm xác định rõ độ biến thiên của các kế hoạch kinh doanh bằng các hệ thống đã được thiết lập và giải quyết các vấn đề đặc biệt.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Đưa ra các phương thức dự báo, sử dụng các dữ liệu đã có, các phương thức dự báo cho sản phẩm mới.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
Lập lế hoạch cung ứng:
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
Quản lý mức tồn kho:
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.
Yêu cầu công việc
• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại...
• Sử dụng Excel bậc cao, kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:05:02
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.