Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, khúc mắc, sự vụ liên quan đến phối hợp, vận hành giữa các phòng/ban/bộ phận
- Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình công việc đã được ban hành tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện công tác quản lý hình ảnh tại tất cả các khu vực tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện kiểm tra chéo công tác quản lý tài sản của các bộ phận và các khu vực của Phương Đông Asahi
- Phát hiện, đánh giá các vấn đề phát sinh trong vận hành và đề xuất phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu công việc
- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: thứ 2 - thứ 7 (08:00 - 17:30)
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng tốt ít nhất 1 ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và sát sao công việc, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm
- Có khả năng chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt
- Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn, resort, bệnh viện
Quyền lợi
- Lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình (Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông)
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.