Mô tả Công việc
- Tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, phối hợp với các đơn vị kinh doanh để nắm bắt nhu cầu Khách hàng, thực tế thị trường để xây dựng các chương trình/sản phẩm và chính sách giá/phí phù hợp, có khả năng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
- Quản lý theo danh mục tất cả các chương trình/ sản phẩm theo mảng phụ trách (Cash/ FM) áp dụng cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm đã ban hành có hiệu quả, bảo đảm sản phẩm được áp dụng đúng, chính xác. Đồng thời, thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng nội bộ và bên ngoài để có các báo cáo iệu quả sử dụng tới cấp lãnh đạo cũng như có cơ sở để cải tiến sản phẩm phù hợp.
- Thường xuyên thực hiện trao đổi, tập huấn, tuyên truyền về chương trình/sản phẩm cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh.
- Tham gia ý kiến đóng góp cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ Cash/FM
- Tham gia tư vấn về nghiệp vụ, sản phẩm phụ trách (Cash/FM) cho các khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán cung cấp các sản phẩm Cash/FM cho các khách hàng/phân khúc khách hàng được giao phụ trách: tiếp cận và làm việc với các Vendor/ đối tác để xây dựng các chương trình sản phẩm mới độc lập. Chịu trách nhiệm đàm phán thỏa thuận hợp tác để triển khai sản phẩm
- Tham gia vào các dự án xây dựng hệ thống cho mảng nghiệp vụ phụ trách, chịu trách nhiệm đưa ra ý kiến về nghiệp vụ để phát triển hệ thống phù hợp
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng/ kinh tế/ kế toán
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm từ 4-5 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Cash/FM hoặc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến mảng sản phẩm Cash/FM
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng/ rủi ro sản phẩm;
- Hiểu biết tổng quan về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Khách hàng doanh nghiệp;
- Hiểu biết về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
- Kỹ năng tìm kiếm, tổ chức và phân tích thông tin/ dữ liệu.
- Các năng lực khác/ other competencies
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.