Mô tả công việc
1. To prepare all internal & external sales documentation for the commercial purpose of the company
2. To communicate with both internal & external parties for the purpose of customer relation care
3. To assist with Sales & Operations department in conducting task related to customer care.
4. To maintain well organized tracking & reporting system within the Sales & Marketing Department
5. To perform any and all other assignments as directed by the Management
Quyền lợi được hưởng
2. Lunch allowance
3. 16 paid day on leave per year
4. Full insurance regime under current labor law, plus Premium health care insurance, 24/24 accident insurance
5. Professional training and personnel activities organized periodically
6. Career development opportunities at internal organizations
7. Other modes of Vietnam Labor law
Yêu cầu công việc
- Good at English listening & communications.
- Meticulousness & diligence
Yêu cầu hồ sơ
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.