Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.