- Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
- Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
- Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
- Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
- Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
- Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.