Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách thuê.
- Giám sát, kiểm tra định kỳ thường xuyên chất lượng các dịch vụ cung cấp cho các Tòa nhà.
- Giám sát các cán bộ của các bộ phận thuộc Ban QLTN về ý thức, tác phong và việc tuân thủ kỷ luật lao động của Ban QLTN, của Công ty.
- Quản lý, giám sát chặt chẽ việc thu Phí dịch vụ, Nước, Xe tầng hầm.
- Tìm kiếm, liên hệ và đám phán với các nhà thầu về hợp đồng cho năm tiếp theo.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Hướng dẫn,tiếp nhận hồ sơ đăng ký của cư dân (vận chuyển đồ ra vào, hồ sơ thi công, đăng ký xe, thẻ cư dân/ra vào.
- Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng quản lý vận hành là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.