Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
- Trực điện thoại, fanpage, zalo; tư vấn, báo giá cho khách khi có yêu cầu.
- Trả lời thắc mắc khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.
- Gọi điện chăm sóc, chào giá theo data khách hàng.
- Điều phối lịch giao hàng với kho và khách hàng.
- Một vài công việc văn phòng khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Một số đối tác GoodFood đang hợp tác:
- Chuỗi Cà Phê: Starbucks, Phê La, Katinat, Cheese Coffee, Running Bean, Mesa Coffee, v.v.
- Chuỗi Bánh: Tous Les Jours, Paris Baguette, v.v.
- Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao: Intercontinental, JW Marriott, v.v.
- Chủ Các Chuỗi Hàng Quán Cao Cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và năng lượng.
- Dùng thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ cầu tiến và học hỏi.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.