Mô tả công việc
· Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
· Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
· Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
· Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
· Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
· Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.
· Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
· Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng BHXH đầy đủ, có xe đưa đón đi làm, nhà ở và cơm với nhân viên ở xa/ Competitive salary, professional working environment, full social insurance coverage, company shuttle bus service, accommodation, and meals provided for employees from distant locations.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.