Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Thời gian làm việc: Theo ca
Địa điểm làm việc: 67 phố Thú Y, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Tin học cơ bản,…
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 26
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.