Mô tả công việc
- Soạn và quản lý hợp đồng, PLHĐ với các khách hàng
- Phối hợp team để tư vấn, phản hồi khách hàng khi cần
- Tổng hợp danh sách khách hàng làm thông tin huy chương, thẻ chứng nhận trước khi đi tour
- Lập các nhóm khách hàng trước khi tổ chức tour
- Hỗ trợ Sales trong các hoạt động bán hàng, đi công tác, hành chính
- Theo dõi tour chạy hàng tuần
- Theo dõi và báo cáo doanh thu, doanh số, công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến
- Có kinh nghiệm > 6 tháng về vị trí ứng tuyển, ....Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn,...
- Có laptop cá nhân
- Chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhen, chủ động trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm Excel, Word, PPT
Quyền lợi
- Chế độ phép năm + thưởng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Thăng tiến: Những nhân viên có kiến thức và kỹ năng quản lý sẽ được đào tạo và đề bạt vào các vị trí quản lý.
- Thu nhập: 6.000.000- 8.000.000 VNĐ lương cứng + thưởng + phụ cấp
- Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày.
- Môi trường làm việc: năng động, thân thiện.
- Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7, 8h30- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.