Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng Việt Nam và theo dõi các khách hàng hiện tại.
- 80% công việc là phát triển khách hàng mới, 20% là quản lý khách hàng hiện tại.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua email và đặt lịch hẹn để gặp gỡ.
- Phát triển khách hàng mới chủ yếu là thông qua giới thiệu từ khách hàng hiện tại và theo dõi khách hàng tham dự triển lãm.
- Lập chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Tập trung vào KGI (Chỉ số mục tiêu chính), không có KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm bán hàng (Sản phẩm: Máy móc công nghiệp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.