Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
2. Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các chiến lược kinh doanh
3. Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện.
4. Giới thiệu các đặc trưng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng với khách hàng tiềm năng.
5. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiêm năng có nhu cầu ăn uống.
6. Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình Maketing online, quảng cáo rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội
7. Phát triển kinh doanh với các công ty lữ hành, các khách sạn, các đơn vị vận tải để thu hút khách du lịch và địa phương.
8. Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng trong các dịp Lễ Tết.
9. Tìm kiếm nguồn khách hàng và phân tích tiềm năng khách hàng.
10. Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
11. Thực hiện bán các gói sản phẩm, các chương trình ưu đãi của Nhà hàng.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các vị trí tương đương.
3. Khả năng phối hợp, làm việc nhóm với các Bộ phận/thành viên/ trong dự án.
4. Thành thạo tin học văn phòng (Word/Excel/PP...).
5. Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
6. Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
7. Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng.
2. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
3. Có cơ hội phát triển toàn diện bản thân, khả năng thăng tiến.
4. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”