Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Cần có đánh giá nhu cầu đào tạo: nắm bắt và đánh giá nhu cầu đào tạo của tổ chức dựa trên yêu cầu công việc, mục tiêu chiến lược. Tìm hiểu về các kỹ năng, kiến thức và khả năng cần thiết cho từng vị trí và phân loại các khóa đào tạo phù hợp
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung, phương pháp, nguồn lực cần thiết cho việc đào tạo. Đảm bảo tính hiệu quả và thực hiện đúng tiến độ.
- Thiết kế nội dung đào tạo: phát triển và chuẩn bị nội dung đào tạo như slide thuyết trình, tài liệu, video tham khảo. Đảm bảo nội dung đào tạo được cung cấp đầy đủ, rõ ràng
- Tổ chức và quản lý các hoạt động đào tạo: đăng ký, sắp xếp thời gian và địa điểm đào tạo. Đánh giá và theo dõi hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập thông tin, kết quả sau khi đào tạo, đề xuất cải tiến cho các chương trình lần sau.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và các ghi chú về hoạt động đào tạo, kết quả đào tạo và các vấn đề liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Từ Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường vận hành sản xuất, đào tạo, huấn luyện
- Kiến thức: Am hiểu các kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, vận hành line
- Kỹ năng chuyên môn:Skill: Good in Microsoft Office
- Kỹ năng khác: Có kỹ năng thuyết trình và thống kê tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)