Mô tả công việc
+ 01 ASM Miền Đông 2; (phụ trách thị trường Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu )- Base Đồng Nai hoặc Bà Rịa- Vũng Tàu
- Quản lý, giám sát việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, thúc đẩy mở rộng thị trường mới.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Triển khai và hỗ trợ các điểm bán, cửa hàng, đại lý, NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị.
- Lập kế hoạch, triển khai công việc cho đội ngũ kinh doanh , giám sát thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra từ Giám đốc miền (RSM).
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Quản lý thị trường kênh GT, đi công tác thị trường ở các tỉnh theo khu vực được giao quản lý .
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ / ĐH các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...).
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc.
- Giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Nam, có độ tuổi từ 30- 45.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng gia dụng, hàng công nghiệp, FMCG.
- Kỹ năng quản lý- giám sát- PDCA.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:10:02
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)