MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kết hợp với đội Brand và Marcom thiết kế ấn phẩm in ấn, POSM, poster, catalogue và các tài liệu truyền thông (Brand Identity, Brochure, Flyer, Voucher...).
- Phát triển ý tưởng và thiết kế nội dung kỹ thuật số cho truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, YouTube, website...).
- Chụp ảnh, quay video sản phẩm làm tư liệu thiết kế và biên tập.
- Thiết kế, điều chỉnh bao bì sản phẩm và dựng mock-up bao bì sản phẩm.
- Chuẩn bị file in ấn, giám sát sản xuất, duyệt màu bao bì và các ấn phẩm.
- Xây dựng kho tư liệu hình ảnh hỗ trợ Content Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
- YÊU CẦU:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu, biết vẽ sketch là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Corel Draw; Adobe Photoshop; Adobe Illustrator... và các ứng dụng đồ họa kỹ thuật số, ứng dụng dựng video clip.
- Biết sử dụng Ai (ChatGPT, Copilot, ...) để phục vụ công việc thiết kế và dựng video clip
- Có kiến thức tốt về mỹ thuật và khả năng trình bày ý tưởng.
- Hiểu biết về in ấn, chất liệu in ấn
- Biết sử dụng thiết bị chụp ảnh và quay video là lợi thế
- Ưu tiên UV biết Dựng và biên tập video, thiết kế animation, và các hình ảnh minh họa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới
QUYỀN LỢI
- Hưởng hiệu suất năm
- Du lịch thường niên
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Cung cấp thiết bị làm việc
NƠI LÀM VIỆC
- SCIC Building, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật và nghỉ hai thứ bảy cách tuần
- 08:00 đến 17:15
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)