Mô tả công việc
Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh nhóm hàng ETC từ công ty đối với khu vực quản lý.
Đảm bảo triển khai thực hiện các chương trình marketing và khuyến mãi.
Theo dõi, thực hiện các chương trình thầu.
Giám sát hiệu quả bán hàng và báo cáo định kỳ.
Quản lý đội ngũ Trình dược viên, tổ chức họp nhóm, huấn luyện và hướng dẫn cải thiện hiệu suất.
Thực hiện đào tạo và phát triển đội ngũ Trình dược viên.
Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt.
Tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc kinh doanh của công ty.
Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh nhóm hàng ETC từ công ty đối với khu vực quản lý.
Đảm bảo triển khai thực hiện các chương trình marketing và khuyến mãi.
Theo dõi, thực hiện các chương trình thầu.
Giám sát hiệu quả bán hàng và báo cáo định kỳ.
Quản lý đội ngũ Trình dược viên, tổ chức họp nhóm, huấn luyện và hướng dẫn cải thiện hiệu suất.
Thực hiện đào tạo và phát triển đội ngũ Trình dược viên.
Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt.
Tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Y khoa hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành dược phẩm.
Hiểu biết về thị trường dược phẩm ETC và các yêu cầu pháp lý.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong khu vực được giao.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)