Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kế Hoạch-Điều Phối Hàng Sơ Cấp/ Sales Forecast & Logistics Junior Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Theo dõi kế hoạch bán hàng
• Cập nhật, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
• Làm việc chặt chẽ và xem xét kế hoạch bán hàng và chuỗi cung ứng để theo dõi kế hoạch giao hàng
• Liên hệ trực tiếp với khách trong và ngoài nước để thực hiện giao hàng
• Phối hợp với kho hàng, lên lịch giao hàng, điều chuyển hàng đúng hẹn
• Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp (bao gồm trong nước, xuất khẩu, nhập khẩu)
• Phối hợp với các bộ phận khác trong team sale để lên kế hoạch đặt hàng, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đặt hàng, nhập hàng hóa, hải quan cũng như khiếu nại với các nhà cung cấp thuốc thành phẩm theo chiến lược công ty
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và hoàn thành thỏa luận hợp tác xuất khẩu bao gồm thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận hợp tác
• Liên hệ các đơn vị vận chuyển để tiến hành các thủ tục giao & nhận hàng hóa từ nước ngoài
**************************
• Monitor sales planning
• Update, modify and verify sales plan in CPS according to customers' orders
• Work closely & review sales planning and supply chain to follow-up the delivery plans
• Contact to exclusive customers in local and foreigner market to arrange delivery schedule
• Coordinate with warehouse, schedule for delivery, load goods on time
• Prepare weekly and monthly reports and do other ad-hoc assignments from direct supervisor (including local, import, export)
• Coordinate with other team in S&M department to plan forecast, handle all step include ordering, importing, custom clearance, complaint with manufacturer supplier of finished goods
• Responsible for preparing and signing license out agreement including CDA, LSA agreement
• Contact to logistic company to complete all delivery process (import & export) to foreigner market
• Cập nhật, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
• Làm việc chặt chẽ và xem xét kế hoạch bán hàng và chuỗi cung ứng để theo dõi kế hoạch giao hàng
• Liên hệ trực tiếp với khách trong và ngoài nước để thực hiện giao hàng
• Phối hợp với kho hàng, lên lịch giao hàng, điều chuyển hàng đúng hẹn
• Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp (bao gồm trong nước, xuất khẩu, nhập khẩu)
• Phối hợp với các bộ phận khác trong team sale để lên kế hoạch đặt hàng, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đặt hàng, nhập hàng hóa, hải quan cũng như khiếu nại với các nhà cung cấp thuốc thành phẩm theo chiến lược công ty
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và hoàn thành thỏa luận hợp tác xuất khẩu bao gồm thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận hợp tác
• Liên hệ các đơn vị vận chuyển để tiến hành các thủ tục giao & nhận hàng hóa từ nước ngoài
**************************
• Monitor sales planning
• Update, modify and verify sales plan in CPS according to customers' orders
• Work closely & review sales planning and supply chain to follow-up the delivery plans
• Contact to exclusive customers in local and foreigner market to arrange delivery schedule
• Coordinate with warehouse, schedule for delivery, load goods on time
• Prepare weekly and monthly reports and do other ad-hoc assignments from direct supervisor (including local, import, export)
• Coordinate with other team in S&M department to plan forecast, handle all step include ordering, importing, custom clearance, complaint with manufacturer supplier of finished goods
• Responsible for preparing and signing license out agreement including CDA, LSA agreement
• Contact to logistic company to complete all delivery process (import & export) to foreigner market
Yêu cầu công việc
• Cử nhân ngành quản trị kinh doanh/ kinh tế/ ngoại thương hoặc tương đương
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Khả năng vận hành, sắp xếp các nhiệm vụ đồng thời với độ chi tiết cao
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời hạn
• MS Office: Microsoft Excel
• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty cũng như khách hàng, Nhà cung cấp
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
**************************
• Bachelor's degree business administration/ economic/ foreign trade or equivalent
• At least 1 years' experience in related field
• Ability to analyze and solve problems
• Ability to operate, arrange highly detailed work on multiple, concurrent tasks
• Ability to work under pressure and intensive deadlines
• MS Office: Good at Microsoft Excel
• Be careful, honest
• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company
• Basic verbal and written communication skills in English
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Khả năng vận hành, sắp xếp các nhiệm vụ đồng thời với độ chi tiết cao
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời hạn
• MS Office: Microsoft Excel
• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty cũng như khách hàng, Nhà cung cấp
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
**************************
• Bachelor's degree business administration/ economic/ foreign trade or equivalent
• At least 1 years' experience in related field
• Ability to analyze and solve problems
• Ability to operate, arrange highly detailed work on multiple, concurrent tasks
• Ability to work under pressure and intensive deadlines
• MS Office: Good at Microsoft Excel
• Be careful, honest
• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company
• Basic verbal and written communication skills in English
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Khu vực
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số108 phố Trần Hưng Đạo
Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. Năm 2008, IncomBank đổi tên thành Vietinbank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng trên toàn quốc.
Theo trang chủ của ngân hàng này:
- Có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
- Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.
- Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, MASTERCARD quốc tế.
- Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu Âu, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH.BHYT… theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghỉ dưỡng
- Team building hằng năm
- Câu lạc bộ thể thao
- Workshop
- Event
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/03/1988, Thành lập các Ngân hàng Chuyên doanh, (theo Nghị định số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng)
- Ngày 14/11/1990, Chuyển Ngân hàng chuyên doanh Công thương Việt Nam thành Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 402/CT của Hội đồng Bộ trưởng).
- Ngày 27/03/1993, Thành lập Doanh nghiệp Nhà nước có tên Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 67/QĐ-NH5 của Thống đốc NHNN Việt Nam).
- Ngày 21/09/1996, Thành lập lại Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 285/QĐ-NH5 của Thống đốc NHNN Việt Nam).
- Ngày 15/04/2008, Đổi tên thành Vietinbank, thay thế tên cũ IncomBank.
- Ngày 23/09/2008, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phương án cổ phần hóa Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 1354/QĐ-TTg).
- Ngày 25/12/2008, Tổ chức thành công đợt IPO trong nước.
- Ngày 04/06/2009, Nghị quyết của Đại hội Cổ đông lần thứ nhất Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
- Ngày 03/07/2009, Quyết định cấp giấy phép thành lập và hoạt động cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 142/GP-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
- Ngày 03/07/2009, Thống đốc NHNN chuẩn y Điều lệ tổ chức và hoạt động Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 1573/GP-NHNN)
- Ngày 03/05/2017, Vietinbank chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
- Năm 2018,Tăng cường hợp tác khu vực và hội nhập quốc tế, giá trị thương hiệu VietinBank tăng trưởng liên tục giai đoạn 2015-2018, trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam.
- VietinBank Securities đưa vào vận hành hệ thống quản lý và giao dịch chứng khoán (UNICORE) và ứng dụng giao dịch chứng khoán qua thiết bị di động UniMobi.
Mission
Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng.
Review Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
3.8
30 review
04/05/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hà Nội
Môi trường làm việc(GL)
11/05/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hà Nội
Lãi suất trung bình VietinBank(GL)
28/03/2024
★
★
★
★
★
Chuyên gia Phát triển bền vững
tại Hồ Chí Minh
TỐT(GL)
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Bạn làm việc tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Click để đánh giá