Nhà hàng Côn sơn

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhà hàng Côn sơn

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm Nhà hàng Côn sơn

Cập nhật 27/12/2024 01:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà hàng Côn sơn
Chuyên Gia Scrum Master (App Fintech)
Nhà hàng Côn sơn
134 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ScrumMaster, Project Manager hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ngân hàng số, hoặc startup.
Có chứng chỉ chuyên nghiệp Product Scrum Master (PSM), Certified Scrum Master (CSM) hoặc các chứng chỉ liên quan đến Agile là một lợi thế.
Kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu trong môi trường Agile/Scrum
Hiểu biết về các công cụ quản lý công việc như Jira, Trello là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý dự án, làm việc độc lập và khả năng phối hợp tốt với các đội nhóm đa chức năng.
Có tinh thần đồng đội, có kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, giao tiếp rõ ràng, tạo động lực cho nhóm, và xây dựng quan hệ tích cực giữa các thành viên.
Tư duy nhạy bén, sáng tạo, hướng đến giải pháp và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi.
C. ĐÃI NGỘ:
Lương thưởng cạnh tranh + Thưởng KPI theo kết quả công việc
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật
12 ngày phép năm + Nghỉ sinh nhật
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để trau dồi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho CBNV.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Nhà hàng Côn sơn
Nhà hàng Côn sơn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
80-84 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nhà hàng Côn Sơn toạ lạc tại địa chỉ 80-84 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM. Sở hữu 02 toà villa cùng với 9 phòng VIP biệt lập được bao bọc bởi "khu rừng nhiệt đớt” xanh mát rộng 1800m2, được thiết kế và xây dưng là điểm đến quen thuộc của những thực khách yêu thích sự sang trọng, cổ dựng theo lối kiến trúc cổ điển và riêng tư. Nhà hàng Côn Sơn dưới sự quản lý của Chang Group là đơn vị vân hành các thương hiệu: Lavender Luxury Spa; Chang Beauty (Hair & Naïl); Mỹ phẩm Hàn Quốc Lamercy; Nhà hàng Côn Sơn và Resort Chang Paradise Côn Đảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2021

Mission

  • Lấy cảm hứng ẩm thực từ mọi miền văn hóa, chắt lọc tinh túy để tạo nên hương vị riêng biệt, nhà hàng Côn Sơn mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có với menu hơn 300 món thượng hạng từ Á -Âu, hải sản tới fusion đa dạng và không gian 1800m2 sang trọng riêng tư, biệt lập giữa trung tâm Sài Gòn.

Những nghề phổ biến tại Nhà hàng Côn sơn

Bạn làm việc tại Nhà hàng Côn sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà hàng Côn sơn

Nhà hàng Côn sơn

Click để đánh giá