Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Online
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Web,..).
Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v...
Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, phân tích và làm rõ nguyên nhân & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Báo cáo ngày, tuần tháng và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpTrình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm hứng
Hiểu biết về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ, F&B
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter
Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnhMức lương: cạnh tranh thị trường, theo năng lực
Cơ hội thăng tiến : Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm TNKH hoặc các vị trí cấp cao theo cơ cấu định biên nhân sự của công ty
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Phụ cấp, Xét tăng lương hàng năm, Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ....
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v...
Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, phân tích và làm rõ nguyên nhân & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Báo cáo ngày, tuần tháng và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpTrình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm hứng
Hiểu biết về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ, F&B
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter
Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnhMức lương: cạnh tranh thị trường, theo năng lực
Cơ hội thăng tiến : Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm TNKH hoặc các vị trí cấp cao theo cơ cấu định biên nhân sự của công ty
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Phụ cấp, Xét tăng lương hàng năm, Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ....
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Khu vực
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.
Mission
- Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Review NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
2.5
2 review
25/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Việc chân tay ko quá vất vả nên lương thấp
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Khu Vui Chơi
tại Hà Nội
Công việc đơn giản lương thấp
Những nghề phổ biến tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Bạn làm việc tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Click để đánh giá