Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
One Mount Group là tập đoàn công nghệ phát triển hệ sinh thái số được thành lập vào tháng 9/2019, dịch vụ và giải pháp đều được cung cấp xuyên suốt bắt đầu từ lĩnh vực phân phối, bán lẻ, dịch vụ tài chính cho đến bất động sản. Hiện nay tập đoàn đang có 3 sản phẩm chính: Vinshop - thuộc công ty One Mount Distribution; VinID - thuộc công ty One Mount Consumer; OneHousing - thuộc công ty One Mount Real Estate.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1989.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt
Review One Mount Group
Chương trình fresh geek chỉ là tuyển dụng nhân sự giá rẻ (RV)
Cty phúc lợi rất tốt, sếp NTD vừa giỏi vừa có tâm có tầm (RV)
Đâu rồi “mãi mãi tinh thần khởi nghiệp” giờ chỉ còn “mãi mãi tính thần corporate”