Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Phòng Call Center - Khối Vận hành
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
One Mount Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa văn phòng T26, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
One Mount Group là tập đoàn công nghệ phát triển hệ sinh thái số được thành lập vào tháng 9/2019, dịch vụ và giải pháp đều được cung cấp xuyên suốt bắt đầu từ lĩnh vực phân phối, bán lẻ, dịch vụ tài chính cho đến bất động sản. Hiện nay tập đoàn đang có 3 sản phẩm chính: Vinshop - thuộc công ty One Mount Distribution; VinID - thuộc công ty One Mount Consumer; OneHousing - thuộc công ty One Mount Real Estate.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1989.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt
Review One Mount Group
3.6
129 review
26/12/2024
★
★
★
★
★
Thực Tập Sinh
tại Hồ Chí Minh
Chương trình fresh geek chỉ là tuyển dụng nhân sự giá rẻ (RV)
13/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Cty phúc lợi rất tốt, sếp NTD vừa giỏi vừa có tâm có tầm (RV)
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đâu rồi “mãi mãi tinh thần khởi nghiệp” giờ chỉ còn “mãi mãi tính thần corporate”
Những nghề phổ biến tại One Mount Group
Bạn làm việc tại One Mount Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
One Mount Group
Click để đánh giá