Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
- Giới thiệu các sản phẩm thiết bị, vật liệu chỉnh nha cho khách hàng tại các phòng khám nha khoa.
- Lên kế hoạch làm việc cho tuần/tháng/quý, đi thị trường theo kế hoạch được phê duyệt.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế, am hiểu về Implant là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử y sinh, y tế, dược,.....
- Từ 22- 30 tuổi, có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
- Đi công tác các tỉnh lân cận Hà Nội
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi
- Được đi du lịch, teambuilding
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo kiến thức ngành và sản phẩm
- Các chế độ Hiếu, Hỷ, Thai Sản theo quy định công ty
- Lương cơ bản (8tr- 12tr/tháng) +KPI
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương
- Thưởng Lế, Tết, tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)