Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Yêu thích phụ kiện thời trang.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
- Có thể làm việc ca xoay (7h- 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần.
- Tốt nghiệp THPT
- Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca từ 22h đến sáng theo yêu cầu cửa hàng).
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành phụ kiện.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương tháng 13.
- Thưởng (theo doanh số).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:05:02
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)