Hà Nội
Đà Nẵng
Quy Nhơn
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác (freight forwarding) nước ngoài, giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Glotrans cung cấp.
- Đàm phán với khách hàng, quản lý các đơn hàng, bao gồm cả trong nước và nước ngoài, các lô hàng bằng đường hàng không / đường biển / thủ tục hải quan / trucking...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành
- Được doanh nghiệp ký hợp đồng lao động nếu đạt kết quả tốt trong thời gian thực tập.
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)