Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center, phục vụ,... Không nhận sinh viên vướng lịch học.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8giờ -18giờ30, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 20 triệu / tháng (Lương cứng 7tr + Hoa hồng + Thưởng"lương cứng ko bị áp KPI").
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Lương tháng 13, nghỉ phép 14 ngày 1 năm.
- Khám sức khoẻ 1 năm/1 lần
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc ( điện thoại, máy tính )
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, có khu vực ăn uống, nghỉ ngơi.
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)