Mô tả công việc
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và phần mềm cơ bản cho các dòng ĐTDĐ/Laptop.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm...
Thực hiện chỉ tiêu doanh số ( KPI ) hàng tháng được giao.Lưu ý: Thời gian làm việc: Fulltime Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực chạy doanh số KPI
Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27.
Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian.
Ngoại hình ưa nhìn. (Nam cao 1m65 trở lên. Nữ cao 1m55 trở lên).
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:55:03
Review OpenCommerce Group
Văn hoá đọc sách -Môi trường tốt, có nhà ăn tại công ty
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)