MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Cập nhật 13/09/2025 21:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Page Group Vietnam
Head of Channel - Trade Marketing (MNC FMCG)
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
354 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • An exciting leadership opportunity awaits at a leading MNC (FMCG)|Opportunity for comprehensive development of leadership and channel management.


About Our Client

Our client stands out as a key player in their industry, recognized for their dedication to innovation and excellence. They foster a dynamic and inclusive workplace culture where every contribution is valued. Emphasis on employee growth and continuous learning makes them an appealing choice for career advancement. With a strong presence in the market, they provide ample opportunities for growth and progression.

Job Description

Develops an annual activation plan that aligns with the channel strategy and leverages key customer and consumer drivers within the channel.

  • Converts brand marketing plans and platforms into channel-specific activities.
  • Prepares comprehensive launch plans for new product introductions tailored to the trade channel, in coordination with brand and sales teams, covering various segments including premium, affordable premium, mainstream, and cider.
  • Enhances and accelerates brand activations in newly acquired outlets across different provinces.
  • Possesses a strong understanding of trade shoppers and integrates that perspective into marketing and sales strategies, as well as trade activities and promotions.
  • Manages the channel budget to ensure effective and impactful spending, including budget allocation to sales regions and provinces, and recommends the optimal number of outlets for program participation.
  • Briefs third-party agencies on directions, concepts, and activities, while overseeing the development and execution.
  • Collaborates with the regional trade marketing team to ensure alignment on program mechanics and smooth implementation.
  • Designs, in partnership with Marketing, the point-of-sale (POS) materials needed for trade marketing activations.
  • Ensures coordination with other departments, including Purchasing, Finance, and Revenue Management.
  • Assesses the effectiveness of trade marketing programs by analyzing sales performance and utilizing internal and external data.


The Successful Applicant


  • Holds a university degree in Business Administration, Economics, or Marketing.
  • Possesses at least 5 years of experience in the relevant field within the beverage industryorFMCG sector, with expertise in areas such as:
    • Brand Strategies
    • Shopper Insights
    • Route to Market and Customer Understanding
    • Channel Segmentations
  • Effective decision-maker.
  • Strong communication, negotiation, and presentation skills.
  • Creative thinker with an open-minded and enthusiastic approach.
  • Demonstrates analytical thinking and problem-solving abilities.
  • Proficient in spoken and written English, as well as in using Microsoft Office applications.
  • Proven leadership abilities
What's on Offer

  • Competitive salary package
  • An opportunity for professional development and advancement.


Contact: Nhung Le

Quote job ref: JN-082024-6504826
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Page Group Vietnam
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
20th Floor, Unit 20.01, The Hallmark Tower 15 Tran Bach Dang Street, Thu Duc City Ho Chi Minh City

Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến ​​thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.

Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.

Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.


Những nghề phổ biến tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Bạn làm việc tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo