MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Cập nhật 13/09/2025 21:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Page Group Vietnam
Head of Customer Experience
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
354 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Head Of Customer Experience

  • Reputable and dynamic language education organization dedicated to innovation.
  • Drive and improve strategic customer service initiatives


About Our Client

Our client is a reputable language education organization that pioneers technological innovations and is dedicated to enhancing customer satisfaction.

Job Description

  • Design and implement standardized customer service processes and SOPs.
  • Establish and maintain customer service benchmarks across centers.
  • Develop and deliver training programs for Customer Service Executives and Teaching Assistants.
  • Collaborate with the Training Department for internal workshops and upskilling sessions.
  • Supervise Customer Service Executives to ensure excellent service delivery.
  • Monitor customer feedback and resolve complaints promptly.
  • Analyze service metrics to identify gaps and propose improvements.
  • Lead service-related projects and coordinate with cross-functional teams.
  • Liaise with departments to ensure a consistent customer experience.


The Successful Applicant

  • Bachelor's degree in Business Administration, Education, Communications, or a related field.
  • Good exposure in customer service management, ideally within the service industry.
  • Experience in developing service procedures and conducting training.
  • Strong leadership, team management, and cross-functional collaboration skills.
  • Customer-focused mindset with a passion for delivering excellent service.
  • Proficient in training development, process development, and operational planning.
  • Confident in communication and problem-resolution abilities.

What's on Offer

  • Competitive compensation scheme including an annual performance bonus
  • Opportunity to join a sustainable grown education firm with long term career development
  • You might find above requirements may have some miss/match to your profile but exciting though to explore further. No worry but feel free to share us your application by clicking "apply" to get connected and advice regarding your job search
  • High volume of application so please be patient if I cannot get back to you immediately


Contact: Chau Ngo

Quote job ref: JN-062025-6760898
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Page Group Vietnam
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
20th Floor, Unit 20.01, The Hallmark Tower 15 Tran Bach Dang Street, Thu Duc City Ho Chi Minh City

Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến ​​thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.

Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.

Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.


Những nghề phổ biến tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Bạn làm việc tại MICHAEL PAGE INTERNATIONAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

MICHAEL PAGE INTERNATIONAL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo