Mô tả công việc
2. Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
3. Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
4. Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
5. Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
6. Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
7. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
8. Tăng lượng traffic vào website của công ty.
9. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại. Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm. Những khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng lần đầu tiên được ra mắt tại Park Hyatt Saigon bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động. Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và thân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng.