Park Hyatt Saigon ★ 4.5

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Park Hyatt Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Park Hyatt Saigon

Cập nhật 12/12/2025 23:14
Tìm thấy 41 việc làm đang tuyển dụng
Park Hyatt Saigon
Concierge Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage
Park Hyatt Saigon 4.5★
2 đánh giá 219 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 06/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2026
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Giám sát hoạt động của bộ phận Concierge, đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
    Supervise daily Concierge operations, ensuring prompt, accurate and professional guest assistance.
  • Hỗ trợ đội ngũ Concierge và Bell trong việc xử lý hành lý, đưa đón, chỉ dẫn thông tin và các yêu cầu đặc biệt của khách.
    Support the Concierge and Bell teams in handling luggage, transportation arrangements, guest guidance and special requests.
  • Trực tiếp hỗ trợ khách VIP, khách có nhu cầu đặc biệt và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc.
    Personally attend to VIP guests and guests with special needs to ensure exceptional service.
  • Tư vấn nhà hàng, điểm tham quan, hoạt động giải trí và đặt chỗ theo yêu cầu của khách.
    Provide recommendations for restaurants, attractions and activities, and make reservations upon request.
  • Đào tạo nhân viên mới về quy trình, kỹ năng giao tiếp và tiêu chuẩn dịch vụ Concierge.
    Train new staff on Concierge procedures, communication skills and service standards.
  • Giám sát bảng phân công, theo dõi hiệu suất làm việc và điều phối nhân sự trong ca trực.
    Supervise shift duties, monitor performance and coordinate staffing during shifts.
  • Là đầu mối phối hợp với Front Office, Security, Transportation và các bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách.
    Act as the liaison between Concierge, Front Office, Security, Transportation and other departments.
  • Xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh liên quan đến dịch vụ Concierge.
    Handle guest complaints and issues related to Concierge services.
  • Kiểm soát khu vực sảnh, đảm bảo luôn gọn gàng, sạch đẹp và đúng chuẩn thương hiệu.
    Maintain a tidy, clean and brand-standard lobby environment.
  • Theo dõi và quản lý các tài liệu, thiết bị và tài sản của bộ phận Concierge.
    Monitor and manage Concierge documents, equipment and department assets.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chief Concierge/Front Office Management.
    Perform other duties as assigned by the Chief Concierge or Front Office Management.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
    Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
  • Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm Concierge hoặc Bell, ưu tiên đã từng làm Tổ trưởng hoặc Supervisory.
    At least 1–2 years of experience in Concierge or Bell service; supervisory experience is preferred.
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, am hiểu văn hóa – lịch sử – địa điểm du lịch địa phương.
    Strong communication skills, friendly attitude and good knowledge of local culture, history and tourist destinations.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
    Effective problem-solving, customer service and conflict-handling skills.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
    Good English communication; additional languages are an advantage.
  • Tác phong chuyên nghiệp, chú trọng hình ảnh và thái độ phục vụ.
    Professional appearance and strong service-oriented demeanor.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ.
    Willing to work shifts, weekends and public holidays.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Khu vực
Báo cáo

Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
2 Lam Son Square, Bến Nghé, Quận 1

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại. Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm. Những khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng lần đầu tiên được ra mắt tại Park Hyatt Saigon bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động. Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và thân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng.


Review Park Hyatt Saigon

4.5
2 review

14/04/2025
Cộng tác viên Event tại Hồ Chí Minh

Sảnh sự kiện lớn, không gian sang trọnh

06/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Được tìm hiểu nhiều về cách thức hoạt động của một khách sạn cao cấp (GL)

Những nghề phổ biến tại Park Hyatt Saigon

Bạn làm việc tại Park Hyatt Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo