Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch chiến lược, đề xuất ý tưởng liên quan đến truyền thông và MKT cho toàn hệ thống;
Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp
Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch Truyền thông và Marketing đang diễn ra.
Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty
Xử lý khủng hoảng và đánh giá hiệu quả truyền thông
Đảm bảo mọi hoạt động truyền thông đều phải tuân thủ các quy định về hình ảnh và giá trị cốt lõi của công ty, nhằm quán để khẳng định vị thế và định vị thương hiệu của công ty trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, PR, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn, các dự án truyền thông quy mô lớn, hoặc các chiến dịch truyền thông đa kênh.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý dự án
Kỹ năng phân tích và báo cáo
Kỹ năng sáng tạo và tư duy chiến lược
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Với hơn 60 năm là nhà sản xuất xe hơi thể thao độc đáo hàng đầu thế giới, Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi thể thao danh giá và nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Porsche được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
Porsche xâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam năm 2007 thông qua nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHYT và BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007, Porsche đã đánh dấu một thập kỷ tại thị trường Việt Nam và đang phát triển vững mạnh, xác lập vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Hiện, Porsche có hai trung tâm: Porsche Sài Gòn, thành lập vào năm 2008 và trung tâm Porsche Hà Nội, thành lập năm 2012 với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ gần 100 nhân viên, cung cấp những dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu.
Mission
- Rất nhiều cơ hội dành cho bạn khi đến với Porsche – dù là sinh viên, cử nhân hay chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi dành nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho những ai gắn kết với Porsche.