Mô tả công việc
Thông tin chung:
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thời gian học việc: 06 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 – 26 ngày/tháng.
Trợ cấp từ: 3.000.000- 5.000.000 đồng/tháng.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Mô tả công việc:
Được hướng dẫn 1 kèm 1 và thực hành các nội dung:
Tìm kiếm và lên danh sách các Influencer (KOL/KOC) tiềm năng.
Trực tiếp trao đổi, thương lượng và làm việc với Influencer để tạo ra nội dung truyền thông cho chiến dịch.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch. Đưa ra các ý tưởng mới để thúc đẩy hiệu quả truyền thông, liên kết với chiến lượng Marketing tổng thể.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường ngành, chỉ số kênh, nhóm khán giả để lựa chọn Influencer phù hợp.
Quy trình tuyển dụng:
Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02- 03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi với Team Leader.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề. Tương tác chuyên nghiệp, có khả năng xử lý thương lượng và giải quyết các tình huống, vấn đề phát sinh trong quá trình booking.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói (lẫn văn bản) mạnh mẽ, sắc bén, thuyết phục.
Có laptop cá nhân.
Sử dụng thành thạo canva để thực hiện các slide brief và report,...
Ưu tiên: Nữ
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo.
Sinh viên năm 3 trở lên hoặc mới tốt nghiệp (không yêu cầu chuyên ngành, chỉ cần yêu thích và có định hướng công việc về Marketing, Quan hệ Công chúng. Quan tâm và theo dõi lĩnh vực Influencer Marketing).
Quyền lợi
Quyền lợi:
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá và điều chỉnh mức trợ cấp từ 500.000đ- 1.000.000đ.
Được tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
Hỗ trợ nâng cao chuyên môn trong mảng Marketing tổng hợp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế để thương lượng đàm phán với KOL/KOC,...
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp:
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới, liên tục bắt trend và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Với hơn 60 năm là nhà sản xuất xe hơi thể thao độc đáo hàng đầu thế giới, Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi thể thao danh giá và nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Porsche được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
Porsche xâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam năm 2007 thông qua nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHYT và BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007, Porsche đã đánh dấu một thập kỷ tại thị trường Việt Nam và đang phát triển vững mạnh, xác lập vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Hiện, Porsche có hai trung tâm: Porsche Sài Gòn, thành lập vào năm 2008 và trung tâm Porsche Hà Nội, thành lập năm 2012 với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ gần 100 nhân viên, cung cấp những dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu.
Mission
- Rất nhiều cơ hội dành cho bạn khi đến với Porsche – dù là sinh viên, cử nhân hay chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi dành nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho những ai gắn kết với Porsche.