Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Phát triển kế hoạch truyền thông.
-Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.
-Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.
2.Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông
-Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...
-Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...
-Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.
-Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.
3.Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông
-Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
-Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
4.Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo
-Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
-Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...
-Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ngành: Truyền thông, Marketing.
-Có từ 3 năm kinh nghiệm làm Leader Truyền thông tại các mảng: FMCG, Dược mỹ phẩm, Y Tế, Sữa, Thực phẩm sức khỏe .
-Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực Truyền thông hoặc Branding.
-Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn. Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
-Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Với hơn 60 năm là nhà sản xuất xe hơi thể thao độc đáo hàng đầu thế giới, Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi thể thao danh giá và nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Porsche được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
Porsche xâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam năm 2007 thông qua nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHYT và BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007, Porsche đã đánh dấu một thập kỷ tại thị trường Việt Nam và đang phát triển vững mạnh, xác lập vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Hiện, Porsche có hai trung tâm: Porsche Sài Gòn, thành lập vào năm 2008 và trung tâm Porsche Hà Nội, thành lập năm 2012 với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ gần 100 nhân viên, cung cấp những dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu.
Mission
- Rất nhiều cơ hội dành cho bạn khi đến với Porsche – dù là sinh viên, cử nhân hay chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi dành nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho những ai gắn kết với Porsche.