Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu cấp trên về chuyên môn
2. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, marketing bán hàng trên các kênh offline
- Tổng hợp số liệu và nghiên cứu phân tích hoạt động hiện tại BTMH, đối thủ
- Nghiên cứu, đề xuất các hình thức POSM hiệu quả tại điểm bán.
- Nghiên cứu, đề xuất các kênh truyền thông offline hiệu quả
- Lên ý tưởng quà tặng, đề xuất phương án
- Xây dựng kế hoạch chi tiết cho các hoạt động offline
3. Triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu, marketing bán hàng trên các kênh offline
- Sản xuất các ấn phẩm offline: Tờ rơi, poster, standee, stiker, menu A4, wobbler, voucher, brochure…
- Triển khai các kênh truyền thông: POSM tại điểm bán, bảng biển tấm lớn, quảng cáo trên xe khách,
VOV giao thông….
- Triển khai các sự kiện, hoạt động activaion phục vụ thương hiệu và bán hàng (các chương trình bốc
thăm tại điểm bán, triển lãm trang sức, hội nghị khách hàng,.. )
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong triển khai: Chủ động giải quyết trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Báo cáo với quản lý và đề xuất giải pháp khi xảy ra phát sinh ngoài phạm vi thẩm quyền được giao.
- Quản lý các nhân sự được giao, đảm bảo các nhân sự trong nhóm hoạt động hiệu quả, thực hiện theo
đúng kế hoạch.
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ triển khai theo đúng kế hoạch được duyệt
- Phối hợp PHCNS công tác sản xuất, nghiệm thu, phân phối quà tặng
- Làm việc với các đối tác cung cấp các dịch vụ, các công tác phối hợp triển khai, nghiệm thu, thanh toán.
- Thực hiện công việc thanh toán với phòng TCKT.
4. Báo cáo kết quả thực hiện
5. Thực hiện các công khác cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông Marketing, PR,…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu về các kênh truyền thông offline.
- Am hiểu về quy trình in ấn các ấn phẩm truyền thông
- Có tư duy logic. Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Năng động, tháo vát, tư duy linh hoạt và nhanh nhạy trong xử lý sự cố
- Giao tiếp khéo léo, linh hoạt
- Tư duy phát triển, tận tâm, chính trực.
- Sẵn sàng làm việc bên ngoài văn phòng, làm việc ngoài giờ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm triển khai truyền thông offline cho thương hiệu bán lẻ có số lượng cửa hàng lớn và chủ trì tổ chức triển khai các sự kiện lớn là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Với hơn 60 năm là nhà sản xuất xe hơi thể thao độc đáo hàng đầu thế giới, Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi thể thao danh giá và nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Porsche được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
Porsche xâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam năm 2007 thông qua nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHYT và BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007, Porsche đã đánh dấu một thập kỷ tại thị trường Việt Nam và đang phát triển vững mạnh, xác lập vị thế hàng đầu trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang. Hiện, Porsche có hai trung tâm: Porsche Sài Gòn, thành lập vào năm 2008 và trung tâm Porsche Hà Nội, thành lập năm 2012 với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ gần 100 nhân viên, cung cấp những dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu.
Mission
- Rất nhiều cơ hội dành cho bạn khi đến với Porsche – dù là sinh viên, cử nhân hay chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi dành nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho những ai gắn kết với Porsche.