Mô tả công việc
Thực hiện quy trình khách hàng:
1. Lấy order từ khách hàng
- Giới thiệu khách hàng các món ăn/đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng đồ ăn/đồ uống
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
2. Giữ gìn vệ sinh và sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ...
3. Bảo quản dụng cụ làm việc
4. Phối hợp với các bộ phận khác
5. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các vị trí tương đương tại
- Ngoại hình ưa nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Radisson Blu Resort Phú Quốc, được quản lý bởi Radisson Hotel Group, khách sạn xây dựng mới, với 514 dãy phòng và biệt thự. Tọa lạc tại vị trí chiến lược dọc theo bãi biển Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng cách Quốc tế Phú Quốc 27 km lái xe Sân bay, phục vụ hàng loạt chuyến bay nội địa và quốc tế.Radisson Blu Resort Phú Quốc có lựa chọn ăn uống và quầy bar cả ngày phục vụ du khách quốc tế ẩm thực. Du khách cũng có thể sử dụng trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ, hồ bơi ngoài trời, spa và phòng VIP. Lounge, cũng như Casino Phú Quốc, là sòng bạc đầu tiên ở Việt Nam cho phép vào nội địa.
Mức lương và phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh & Lợi ích
- Môi trường làm việc quốc tế và lý tưởng; đào tạo chuyên nghiệp được quản lý bởi
- Tập đoàn khách sạn Radisson
- Chỗ ở đầy đủ tiện nghi
- Phụ cấp rất cạnh tranh cho việc đi lại, ăn uống và chỗ ở nếu không ở trong nhà nhân viên
- Chăm sóc y tế 24/7 ngoài Bảo hiểm theo pháp luật
- Hỗ trợ chi phí đi lại khi đón và về thăm nhà.