Mô tả công việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến an toàn, An ninh theo đúng nghiệp vụ an ninh và quy trình của khách sạn.
- Tham mưu và báo cáo cho ban Tổng quản lý/ Trưởng ban An ninh các vấn đề phát sinh và tồn tại về an ninh cơ sở nơi mình phụ trách.
- Điều hành, Chỉ huy điều hành lực lượng bảo vệ cơ sở thực hiện kiểm soát an ninh an toàn trong phạm vi quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vụ việc về cập nhật kết quả xử lý để theo dõi.
- Kết hợp với cán bộ an toàn kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn lao động của CBCN các nhà thầu trên công trường.
- Điều hành lực lượng bảo vệ kiểm tra kiểm soát tài sản, việc thực hiện nội quy quy định của CBNV cơ sở.
- Giám sát thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, nhiệm vụ theo kế hoạch hoặc chiến dịch bao.
- Phát hiện, điều chỉnh những bất cập trong qua trình thực hiện phương án. Chủ động đề xuất điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp để phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc xảy ra.
- Nghiên cứu hệ thống Quy trình vận hành để điều chỉnh, bổ sung hoặc soạn thảo Quy trình mới cho phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua thông qua mục tiêu và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ, kết quả xử lý sự việc phát sinh, mức độ hài lòng của khách hàng & đối tác.
- Xây dựng quy trình đào tạo cho đội ngũ CBNV quy trình làm việc, đào tạo tại chỗ thông qua tình huống thực tế.
- Đào tạo và phối hợp với cảnh sát PCCC thực hiện công tác tập huấn và thực hành phương án chữa cháy.
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.
- Thực hiện báo cáo các công việc theo kế hoạch được giao.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Benefit,...
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.
• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp…
• Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp.
Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
• Năng lực chuyên môn:
Quản lý hàng hóa - thực phẩm: Nâng cao
Quản lý sơ chế và tài sản: Cơ bản
Quản lý chất lượng món ăn và ATTP: Chuyên sâu
Quản lý vệ sinh khu vực bếp: Nâng cao
Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn: Cơ bản
Ngoại ngữ: Cơ bản
• Kỹ năng Tổ chức công việc: Tốt
• Kỹ năng truyền đạt, dẫn dắt đội ngũ: Thành thạo
• Kỹ năng Kết nối phối hợp: Thành thạo
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng tư duy dịch vụ: Tốt
• Trách nhiệm, chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, không né tránh, ỷ lại
• Cẩn thận, chỉn chu
• Trung thực, hòa đồng
• Tinh tế, nhạy bén
• Sức khỏe tốt, không nhiễm các bệnh truyền nhiễm như: lao phổi, viêm gan A, viêm gan E, B.
• Độ tuổi: Nam không quá 50 tuổi; Nữ không quá 45 tuổi
Yêu cầu hồ sơ
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.