Mô tả công việc
Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xây dựng và triển khai chiến lược khách hàng toàn diện, tập trung vào việc tăng trưởng doanh thu, cải thiện trải nghiệm khách hàng và củng cố lòng trung thành.
Thường xuyên cập nhật kiến thức và xu hướng mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích dữ liệu doanh thu và chi tiêu, lập kế hoạch và quản lý ngân sách hiệu quả.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả hoạt động và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Xây dựng và duy trì các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng.
Lập kế hoạch và quản lý doanh số bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quản lý ngân sách và tài nguyên dành cho hoạt động chăm sóc khách hàng.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Phân tích dữ liệu khách hàng, xác định xu hướng và cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của bộ phận.
Xây dựng và giám sát việc thực hiện các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tổ chức và quản lý phát triển đội ngũ kinh doanh trên 5 năm.
Xây dựng cơ chế, quy trình, quy chuẩn thường xuyên.
Lập kế hoạch và quản lý doanh số.
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, khả năng đảm phán tốt và chịu được áp lực cao.
Đã làm giám đốc kinh doanh và có nhiều thành tích đo lường được cụ thể.
Kỹ năng đào tạo, tuyển dụng và huấn luyện nhân viên.
Thực hiện đầy đủ báo cáo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc hiệu quả.
Quản lý doanh thu và chi tiêu kinh doanh.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:50:02
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao