Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,...
- Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: không yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Telesales/Call Center, Từng làm Tư vấn Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Thái độ trung thực, cầu tiến, tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 12 triệu+++ tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, ...
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
SotaTek đảm bảo rằng mọi tổ chức trên hành tinh đều có thể tiếp cận các Giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi cung cấp các chuyên gia CNTT, những người mang đến các phương pháp chuyển đổi kỹ thuật số sáng tạo và dựa trên dữ liệu cho khách hàng của chúng tôi. Kỹ năng và kinh nghiệm của chúng tôi trong Phát triển phần mềm đã giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phát triển bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Từ năm 2015, trong hơn 8 năm phát triển, chúng tôi đã tập hợp hơn 1000 nhà tư vấn và nhà phát triển CNTT tài năng, những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng để cung cấp thành công các dịch vụ CNTT toàn chu trình cho Khách hàng của chúng tôi từ hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 500 dự án thuộc nhiều ngành khác nhau, như Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Bán lẻ, Bất động sản, Giáo dục, Truyền thông & Giải trí.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ CNTT đặc biệt, luôn vượt quá mong đợi của khách hàng và hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số.
Review SotaTek
Công ty chỉ được cái mẽ, bên trong không ổn (RV)
Ko nên xin vào vị trí L&D (RV)
Quy trình dự án ko tiềm năng (RV)