Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 01/10/2024 10:54
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Chuyên viên Kế toán Quản trị
SYBSY Ltd.
82 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Lập và phân tích báo cáo quản trị theo định kì hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Quản lý, kiểm tra và phân tích doanh thu, chi phí hoạt động của từng chi nhánh.
  • Lập kế hoạch dòng tiền tuần/tháng/quý/năm.
  • Tham gia lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí theo ngân sách toàn Tập đoàn.
  • Theo dõi và kiểm soát nguồn vốn Tập đoàn.
  • Tham mưu cho kế toán trưởng về công tác quản lý chi phí của công ty. Đề xuất các giải pháp cắt giảm và tiết kiệm chi phí theo chỉ tiêu hàng năm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Kế Toán Trưởng.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính.
  • Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
  • Am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc và chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hoạch toán kế toán.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn theo mô hình chuỗi.
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, phân tích tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, thân thiện và tính kỷ luật cao.
  • Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sự dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá