Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh Kiểm soát các sai sót về đơn hàng, số lượng, giá, khách hàng...trước khi lên đơn hàng và xuất hoá đơn đầu ra. Phối hợp với bộ phận kho hàng trong việc quản lý date, số lô hàng hoá và tồn kho hàng hoá Phối hợp với bộ phận giao nhận trong việc kiểm soát đơn hàng giao và thu tiền trong ngày. Định kỳ kiểm tra phiếu xuất, hoá đơn và giao chuyển lên văn phòng Các công việc khác theo yêu cầu.Giới tính: nữ - ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì. Yêu cầu trình độ: + Tốt nghiệp Đại học chính quy + Nắm vững kiến thức về kế toán Việt Nam và Quốc tế, các quy đinh liên quan bao gồm cả thuế, BHXH,...) + Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word + Có kiến thức và sử tốt các phần mềm kế toán như: (BRAVO, SAP, FAST, ERP...), và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...). + Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các Công ty sản xuất Dược hoặc các Công ty thương mại trong lĩnh vực nguyên liệu tá dược, thực phẩm, thú y... + Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dàiĐược thưởng hàng quý, năm, Lễ tết. Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty Du lịch hàng năm Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm công việc được giao và hỗ trợ các khối liên quan. Nhiều cơ hội thăng tiến, làm những công việc đầy thử thách và mới mẻ.