Mô tả công việc
· Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng Marketing.
· Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng.
· Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ.
· Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán.
· Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa.
· Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
· Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
· Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.
Yêu cầu công việc
· Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
· Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
· Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
· Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
· Kinh nghiệm: có khoảng 5-7 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý marketing và cótối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Marketing Manager hoặc tương đương.
· Bằng cấp: Tối thiểu bằng cử nhân đại học các chuyên ngành Marketing, PR-quảng cáo-truyền thông hoặc các ngành tương đương..
Quyền lợi được hưởng
· Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
· Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
· Tăng lương theo định kỳ