Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiếm soát, quản lý và tổng hợp báo cáo ngày công và tăng ca:
- Thực hiện kiểm tra và xác nhận tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự;
- Nắm vững các quy trình, quy định của hệ thống phần mềm quản lý nhân sự nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo tác nghiệp cho các phòng ban, bộ phận liên quan;
- Kiểm soát chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca…của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty;
2. Cập nhật dữ liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động:
- Thực hiện các thủ tục khai báo tăng - giảm lao động, điều chỉnh mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Đối chiếu, rà soát các trường hợp tăng - giảm lao động với phần mềm nhân sự;
- Theo dõi biến động quỹ lương, trích nộp số tiền đóng BHXH, đối chiếu với bảng lương công ty và kết quả của Cơ quan BHXH;
- Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, dưỡng sức phục hồi sức khỏe theo quy định của Luật BHXH;
- Quản lý và giải quyết các thủ tục liên quan đến sổ BHXH và thẻ BHYT
- Theo dõi và cập nhật danh sách chế độ lao động nữ đang mang thai, nghỉ thai sản, chế độ con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.
3. Thực hiện hệ thống quy chế trả lương của công ty:
- Tổng hợp công hàng tháng để thực hiện tính lương cho người lao động;
- Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận đơn giá sản phẩm nhằm phục vụ cho việc tính lương theo sản phẩm hàng ngày;
- Kiểm tra đối chiếu lương, các khoản phụ cấp, các khoản thưởng mục tiêu cho toàn bộ CB-CNV theo quy định của Công ty;
- Giải quyết và đảm bảo chế độ quyền lợi cho người lao động khi hết hạn hợp đồng hoặc khi thôi việc.
4.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong môi trường sản xuất.
• Am hiểu Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn có liên quan.
• Chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn.
• Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có thể nhận việc ngay.
* Địa chỉ làm việc: Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
* TGLV: 07h30-16h30 (T2-T6)
* Xe đưa đón tại HCM: Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)