Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 21/12/2024 19:08
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Human Resources Manager/ Trưởng bộ phận Hành Chính Nhân Sự
SYBSY Ltd. 2.3★
3 đánh giá 128 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1. Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự

- Xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của resort.

- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.

- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của resort.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân sự hàng tháng/quý/năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của resort.

- Xây dựng tiêu chuẩn, định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh.

- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của resort phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh.

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.

- Tham mưu và xây dựng các chế độ chính sách, chương trình đãi ngộ cho nhân sự.

- Tham mưu và xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.

1.2. Quản lý, điều hành công tác nhân sự

- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của resort, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.

- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ đối với tất cả các vị trí của resort.

- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.

- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.

- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong resort.

- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.

- Tổ chức triển khai thực hiện chính sách liên quan đến việc khen thưởng và kỷ luật.

- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường resort.

1.3. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự

- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của resort.

- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.

1.4. Các công việc khác

- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của resort khi gửi đến cơ quan chức năng.

- Đại điện, thay mặt resort trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ nhân sự, với các cơ quan, đoàn thể khác.

- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo resort.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện các kế hoạch nhân sự cho resort.

- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.

- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Du lịch…


- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

- Khả năng hoạch định tốt, có chiến lược, tầm nhìn.

- Nắm vững bộ Luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT.

- Sử dụng Tiếng Anh tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo, truyền thông, giao tiếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, quản trị rủi ro, đánh giá con người.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng anh.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.3
3 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá