Mô tả công việc
Chăm sóc, phát triển khách hàng
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
Thu hồi công nợ
Xây dựng, đào tạo đội ngũ kinh doanh
Quản lý, điều hành BPKD
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm ở vị trí TP/TBP Kinh doanh
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kỹ năng phân tích, báo cáo
Kỹ năng ra quyết định
Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt, có tư duy cải tiến, tư duy hệ thống, cẩn thận, đam mê kinh doanh
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
Am hiểu thị trường ngành xây dựng
Kỹ năng lãnh đạo
Am hiểu về kinh doanh, cách thức hoạt động kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi
Lễ, Tết, Team building, Year end Party...
Thưởng các ngày lễ trong năm
Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
Quà hiếu, hỷ, ốm đau....từ 500.000đ trở lên.
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương 1 lần mỗi năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 20:05:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ