Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty/ phụ trách mảng khách hàng đại lý/ Hợp tác xã
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty.
- Chăm sóc khách hàng bị động/ chủ động : Nhận thông tin báo lỗi từ khách hàng và tiến hàng chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Kích hoạt và các bộ phận khác tiến hành chăm sóc khách hàng chủ động.
- Làm hợp đồng và các thủ tục bán mới, thuê bao của khách hàng Đại lý
- Lên lịch, sắp xếp, điều động và theo dõi kết quả làm việc của bộ phận kỹ thuật lắp đặt.
- Theo dõi, đôn đốc, quản lý & thu hồi công nợ bán mới của Đại lý.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tiếp nhận vấn đề & xử lý khiếu nại của khách hàng
- Quản lý, quản trị văn phòng, sắp xếp công việc.
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Nghiêm túc, chăm chỉ, trung thực & có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Công việc rất nhàn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00).
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ