Mô tả công việc
Địa bàn phụ trách: Thanh Xuân, Hà Đông
Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường
Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày)
Quản lý đội ngũ Đại diện Kinh doanh và Nhân viên kinh doanh để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra
Giám sát, hỗ trợ hoạt động, hỗ trợ tuyển dụng BPA tại điểm bán
Đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn bán hàng theo hướng dẫn (doanh số/chất lượng/hình ảnh/giá cả/khuyến mại/dịch vụ) tại điểm bán/kho hàng/nhà phân phối
Chịu trách nhiệm bán hàng, xây dựng lịch trình bán hàng toàn bộ đội ngũ bên dưới
Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ Đại diện kinh doanh
Lên kế hoạch hành động cho thị trường phụ trách
Thực thi các hoạt động nhằm tăng thị phần tại địa bàn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Hiểu biết sâu sắc về thị trường, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và nhạy bén trong kinh doanh.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing...
Có trách nhiệm và chủ động.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vai trò SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB, ưu tiên có kinh nghiệm làm KÊNH ON ngành Bia, Rượu, Nước giải khát.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Định hướng hành động để đạt mục tiêu
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:30:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ